CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG
A. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT
1. Mục đích
- Quy định chính sách giao nhận và lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG
2. Định nghĩa và Phạm vi áp dụng
- Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ các siêu thị điện máy NGỌC HẰNG đến địa điểm giao hàng.
- Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Điện tử - Điện lạnh tại
ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG
3. Nội dung quy định
A. Dịch vụ giao nhận miễn phí
- ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG vận chuyển miễn phí trong khu vực Thị Xã Từ Sơn hoặc bán kính 20km ( nếu khách hàng có nhu cầu tự vận chuyển lấy sẽ được trừ phí 100.000đ - 200.000đ /1sp tùy vào kích cỡ)
B. Dịch vụ giao nhận có tính phí – Áp dụng cho quý khách hàng ở xa ngoài bán kính 20 km
- ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG sẽ tính cước và thông báo cho quý khách hàng để được có được sự thống nhất chung.
C. Thời gian giao hàng
- Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h00 đến 19h00 tất cả các ngày trong tuần.
- Các đơn hàng mua sau 19h00 sẽ được phục vụ như các đơn mua hàng của ngày hôm sau hoặc tùy theo tình hình của đội giao nhận tại thời điểm đặt hàng.
- Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện trong vòng 3h đến 120h tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.
- Trong một số trường hợp khách quan ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty để được trợ giúp.
D. Giao hàng ở xa
- Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.
Quy định Chính sách giao hàng và lắp đặt
- Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.
E. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Nếu dịch vụ vận chuyển do ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG đến quí khách.
- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
F. Lắp đặt sản phẩm
- Đối với sản phẩm Tivi : Khi khách hàng mua tivi kèm theo giá treo, công ty sẽ tặng công lắp đặt. Đối với các trường hợp khác công ty sẽ tính chi phí lắp đặt.
- Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng giá phụ kiện, vật tư của Công ty.
- Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ thi công, xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng...). Do đó, quí khách vui lòng thuê dịch vụ bên ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của ĐIỆN MÁY NGỌC HẰNG đến giao hàng và lắp ráp.